Giỏ hàng
RobotHome luôn mong muốn được phục vụ và mang đến sự hài lòng cho Quý khách cả trước và sau khi mua bằng những chính sách chăm sóc ưu đãi, tận tâm nhất. Sau khi nhận hàng, nếu có bất kì vấn đề gì về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được giúp đỡ.
Hotline bán hàng: 0916 888 916
Thời gian phục vụ: Từ 8h – 17h30 tất cả các ngày trong tuần và sáng thứ 7.
Địa chỉ:Số 46 Kim Hoa, Đống Đa, Hà Nội.

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:
Chính sách đổi trả chỉ áp dụng cho các dòng sản phẩm của RobotHome !
Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai nguyên kiện. Qúy khách chịu chi phí vận chuyển hàng hóa trả về, nếu phát sinh đổi thì chịu thêm chi phí vận chuyển hàng tới lần 2, chi phí tính theo cung đường tùy theo địa điểm nhận hàng của quý khách giá niêm yết ở phần chính sách vận chuyển. (Trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà cung cấp hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, khách hàng phải còn giữ Hóa đơn mua hàng tại RobotHome. Quá trình đổi trả hàng chỉ được thực hiện khi hàng được hoàn về tại kho. Chúng tôi sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm để tiến hành đổi trả nhanh nhất theo quy định.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ:
1. Trường hợp quý khách đã mua hàng và đã thực hiện thanh toán nhưng dư tiền do chuyển thừa. RobotHome sẽ hoàn trả lại tiền cho Quý khách theo thời hạn như sau: Quý khách sẽ nhận được tiền bằng hình thức chuyển khoản trong thời gian từ 3-5 ngày (trừ thứ 7, CN và ngày lễ) kể từ khi RobotHome nhận được đề nghị thanh toán từ phía Quý khách hàng.
2. RobotHome Việt Nam sẽ không hoàn trả lại tiền trong các trường hợp sau:
2.1 Trường hợp Quý khách hàng đã đặt hàng tại công ty và thanh toán tiền 1 phần tiền hoặc đã thanh toán hết.
2.2 Trường hợp Quý khách không ưng sản phẩm đã đặt Quý khách hàng có thể liên hệ bán hàng để đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương tiền hoặc cao hơn giá trị của sản phẩm đã mua. Nếu đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn Quý khách sẽ không được hoàn lại số tiền thừa.
2.3 Trường hợp Quý khách hàng đã mua sản phẩm mà bị lỗi, Công ty sẽ đổi trả lại cho Quý khách sản phẩm đó hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương.

 ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại RobotHome và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
Hàng hóa nhận lại phải mới 100%, còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo
Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp (nếu có)

PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN
Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại phòng kỹ thuật, RobotHome sẽ hoàn lại tiền mặt cho quý khách hàng sau 24 giờ.Trân trọng cảm ơn Quý khách!
-->